Thursday, June 10, 2004

போட்டிக் குசும்பு

Kiran1

நர்சரிப் பாடல் தானா யென ஏங்கியவர்க்கு இதோ..."சினிமா பாடல்". கரோகி வசதியிருந்தால் நீங்கள் கொடுத்து வைத்தவர்.

இப்பாடலில் ஒரே ஒரு வரி மட்டும் ஒரிஜினல் வரி. அதைக் கண்டுபிடித்தவர்க்கு பரிசாக...(பாடல் முடிவில்)

திருடா...(திருடியில்லை...)

ராசா ராசா ... யென் ராகவ ராசா
தனியே புலம்புற ரோசா
கொஞ்சம் மூடிக்க ராசா

ராகவ ராசா ராகவ ராசா
எனக்கு குடைச்சல் குடுக்காதே
வலையில ஜோரா வலையில ஜோரா
கட்ளை போட்டுக் கொல்லாதே
உன் இணையப் பதிவுல, இணையப் பதிவுல
திட்டு திட்டு திட்டு திட்டாதே
என் ப்ளாகு பதிவுல எளுத்து ஸ்டைலுல
குத்தம் கூறி ஊர கூட்டாத

ராகவ ராசா ஆஆஆ ராகவ ராசா

குல்லா யே குல்லா யே குல்லா போடு குல்லா...(2)

என்னை குன்ன வைச்சி உன்ன முன்ன வைச்சி
சும்மா குன்சு வுட்டீயே வுட்டீயே வுட்டீயே
பொய்ய நிறைய வச்சி போலி வேசம் கட்டி
உன்னை உணர வச்சீயே வச்சீயே வச்சீயே
ஹே ஆப்போடு ஆப்பா அடிக்கவெச்ச
என்னை யென் வேலையெல்லாம் மறக்கவச்சே
ஹே ப்ளாக்கோடு ப்ளாக்கா துறந்து வைச்சேன்
உனன பெரியாளா நினச்சு எழுத வச்ச
அயெ அழுக்கெல்லாம் உனக்குள்ள தங்க வெச்ச
புது அழுக்கெல்லாம் உனக்குள்ள தங்க வெச்ச
அட அதுக்குள்ள எதுக்கு நீ என்னை வச்ச?

ஹே ராசா ராசா ராசா ராகவ ராசா
லூசா லூசா லூசா போகுற லூசா

நெஞ்சம் எரிய வச்சி கொஞ்சம் புரிய வச்சி
என்னை எழுத வச்சீயே வச்சீயே வச்சீயே
ஹா சந்தி சிரிக்க வச்சி, மந்தி குணத்த வச்சி
உம்மூஞ்சி தெரிய வச்சீயே வச்சீயே வச்சீயே
ஹே உறையாத தயிரை கடைஞ்சு வச்ச
என்னை ஆப்பண்ணா போல எழுத வச்ச
ஆத்தாடி நீதான் அனுபவிச்ச
என்னை முகமூடி போட்டு பதிய வச்ச
இணையம்மே உனக்குன்னு எழுதி வச்ச (2)
யென் ப்ளாக்கை அதுக்குள்ள அடங்க வச்ச

ஹே ராசா ராசா ராசா ராகவ ராசா
லூசா லூசா லூசா போகுற லூசா (2)

பினா குனா (பின் குறிப்பு)

...பரிசாக "பாரா"வுதீனின் ஆயிரம் கட்டளைகள் புத்தகம் இலவசமாத் தரப்படும்...அப்புறம் படத்துல இருக்குறவங்க என்னோட மனச "திருடி"னவங்க.

3 comments:

பரி (Pari) said...

:-))))

Mey said...

திருடும் அளவுக்கு உங்க மனசு அவ்வளவு worth-ஆ?

குசும்பன் said...

ஐய்...அது திருடியவர்க்குத் தெரியுமே...
என்னா மாம்சு தல இன்னும் சுத்துதா யென்னா?
எமது தல(ள)த்திற்கு வருக...வருக....